การออกแบบบล็อก

เข้าwww.blogger.com แล้วล็อกอินก่อนครับ แล้วล็อกอินก่อนครับหลังจากนั้นคลิกที่การออกแบบ จะเข้ามาสู่หน้าต่างการออกแบบแบ่งเป็น 3 แท็บ 


    1. องค์ประกอบของหน้า เป็นการแก้ไขหน้าตาของบล็อกโดยการเพิ่มหรือลบ Gadget โดย ทางบล็อกเค้าจะมีgadget ให้เลือกใช้ นอกนี้ยังสามารถแก้ไขรายละเอียดต่างๆได้ง่ายๆ 
    2. แก้ไข HTML หน้านี้เราสามารถแก้ไข code html ตามใจเรา หรือถ้าเรามี code html อยู่แล้วก็สามารถนำมาวางใว้ที่หน้านี้ได้เลย รายละเอียดเดี่ยวรอวันหน้าครับ ^_^! ปล. ก่อนทำการแก้ไขให้เรา ดาวน์โหลด code ของแม่แบบอันเก่าก่อนนะครับ
    3. เครื่องมืออกแบบแม่แบบ หน้านี้เราสามารถแก้ไขรายละเอียดลึกๆของบล็อกเราไม่ว่าจะเป็นแม่แบบ สี 9ล9 ลองแก้ไขดูครับอันไหนสวยก็ใช้อันนั้น    



    2 ความคิดเห็น: