การหา keyword(คำหลัก) แบบง่ายๆ สำหรับทำบล็อก

Keyword มีความจำเป็นมากเมื่อเราต้องการสร้างบล็อก บทความนี้จะอธิบายเกี่ยวกับการหาคีย์เวิดร์
แบบง่ายๆ



  วิธีนี้ ใช้เครื่องมือของ google นั้นก็คือ google insights เข้าไปใช้บริการได้ที่
http://www.google.com/insights/search/ ซึ่งอันนี้เราต้องคิดก่อนว่าเรา
ต้องการทำบล็อกเกี่ยวกับอะไร แล้วเอาคำที่เกี่ยวข้องมาหา Keyword คำหลัก
นำคำหลักที่ได้ไปค้นหากับ google ดูว่ามมีผลค้นหามากแค่ไหน
อันนี้สำคัญเพราะถ้าเราต้องใช้ Keyword นั้น ผลการค้นหาทั้งหมดก็คือคู่แข่งเรา
ถ้ามากไปก็ต้องโปรโมทกันมากตาม

1 ความคิดเห็น: