ได้ backlink ง่ายๆกับ google profiles

        เรื่องการหา backlink ยังคงเป็นเรื่องสำคัญสำหรับ blogger อย่างเราๆ backlink
เป็นตัวแปรหนึ่งที่ google นำมาตัดสินเว็บเรา ซึ่งเป็นตัวแปรที่สำคัญมาก การหา backlink
จึงเป็นหน้าที่ของเราที่ต้องขวนขวายให้ได้มาเพื่อเพิ่มอันดับใน google
บทความนี้ผมจึงขอแนะนำ backlink ที่บางคนอาจมองข้าม

Google profiles เป็นการเขียนรายละเอียดเกี่ยวกับเราแนะนำตัวเองให้คนที่เข้ามาดูได้รู้จัก

ด้านล่างของ google profiles จะมีให้เพิ่มลิ่ง url อยู่ลองเข้าไปเพิ่ม บล็อกของเราได้นะครับเราก็จะได้ backlink แบบง่ายๆโดยที่ไม่ต้องลงทุนอะไรเลย ^^

3 ความคิดเห็น: