IGoogle หน้านี้เป็นของฉัน


iGoogle เป็นหน้าเว็บของ google อีกแบบซึ่งเราสามารถ เข้าใช้งานได้ที่ลิงค์ขวาบนของหน้าเว็บ Google
หน้านี้เราสามารถปรับแต่งได้ตามใจเราซึ่งรายละเอียดการปรับแต่ง มีดังต่อไปนี้
เปลี่ยนทีมสวยๆ เราสามารถเปลียนทีมสวยๆได้จาก ลิงค์ด้านขวามือตามรูป

สามารถเพิ่ม gadget ต่างๆมีให้เลือกมากมาย โดยคลิกเลือกที่ เพิ่มเนื้อหา

สามารถเพิ่ม ฟีดของเว็บที่เราสนใจ โดยคลิกเลือกที่ เพิ่มเนื้อหาเลือกเพิ่ม ฟีดหรือ gadget

เมื่อพบสัญลักษณ์ iGoogle ก็สามารถเพิ่มวัตถุนั้นที่ iGoogle ได้ทันที

ประโยชน์ของ iGoogle กับการ ทำบล็อก
  1. เราสามารถรับข่าวสารหลายๆเว็บโดยการนำ feed ของแต่ละเว็บรวมใว้ที่ iGoogle
  2. สามารถเพิ่ม backlink โดยเพิ่ม blogเราใว้(ใช้ feed ก็ได้)
  3. สามารถโปรโมทเว็บผ่าน chat ซึ่ง iGoogle ก็มีให้
  4. มี gadget ต่างๆที่เป็นประโยชน์ เช่น note 9ล9
สุดท้ายนี้อย่าลืมหาอะไรดีๆมาใว้ใน iGoogle นะครับ เพราะว่าหน้านี้มันเป็นของเรา ^^

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น