การโปรโมทบล็อกด้วย FACEBOOK

หากปกติเราเล่น Facebook อยู่แล้วเราสามารถเอาบทความของเราแสดงให้เพื่อนใน Facebook เห็นบทความหรืออื่นๆที่อัพเดตของบล็อกเราได้ทำตามขั้นตอนด้านล่างครับ

ไปที่ เว็บ http://twitterfeed.com/ แล้วก็ register ซะก่อน
ใส่ที่อยู่ Email แล้วก็ใส่ password ที่ต้องการใช้ เสร็จแล้วกด Create Account
ใส่ feed name แล้วก็ feed URL ถ้าเป็น Blogspot ให้เพิ่ม feeds/posts/default ต่อท้าย กด Active ครับ
คลิกเลือกที่ Facebook ครับ หลังจากนั้นก็ กด Allow 2ครั้ง
เท่านี้ก็เรียบร้อยครับเราสามารถแก้ไขรายละเอียดต่างๆที่หน้านี้ครับ

3 ความคิดเห็น: